2010, സെപ്റ്റംബർ 7, ചൊവ്വാഴ്ച

ബേസിലേട്ടന്‍

എല്ലാ പ്രിയപ്പെട്ടവര്‍ക്കും ബേസിലേട്ടന്‍റെ ലോകത്തേക്ക് സ്വാഗതം. ഭൂലോക അലവലാതിയും, പരമനാറിയും,അതിലേറെ എരപ്പാളിയുമായ എന്‍റെ ജീവിതത്തിലുണ്ടായതും ഉണ്ടാകാത്തതുമായ സംഭവങ്ങള്‍ ഞാന്‍ എന്‍റെ ഈ ബ്ളോഗിലൂടെ വിവരിക്കുന്നതാണ്. മുന്‍പ് പലപ്പോഴും പല ബ്ളോഗുകളും തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അതൊന്നും നോക്കിനടത്തിക്കൊണ്ടുപോകാന്‍ എനിക്കു സാധിച്ചില്ല. അതിന്‍റെ വാശി തീര്‍ക്കാനാണ് ഞാന്‍ പിന്നെയും ഈ എരപ്പാളിത്തരത്തിനു മുതിരുന്നത്. നാട്ടുകാരുടേയും വീട്ടുകാരുടേയും കണ്ണിലുണ്ണിയും, പണിയൊന്നും ചെയ്യാതെ ചുമ്മാ വീട്ടിലിരിക്കുന്നവരുടെ ഉറ്റ തോഴനുമായ സര്‍വ്വശ്രീ ബേസിലേട്ടന്‍റെ (അതായത് എന്‍റെ)  ബ്ലോഗ് എല്ലാവരും ശ്രദ്ധയോടെ വായിക്കുകയും, കമന്‍റ് പോസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും, കൂട്ടുകാരോട് ബേസിലേട്ടന്‍റെ ബ്ളോഗിനെപ്പറ്റി നല്ല അഭിപ്രായങ്ങള്‍ പറയേണ്ടതുമാണ് . അല്ലാത്തപക്ഷം  രണ്ടുദിവസത്തിനുള്ളില്‍ അവരുടെ കംപ്യൂട്ടറുകള്‍ അടിച്ചുപോകുന്നതും അവരുടെ ബ്ളോഗ് ശപിക്കപ്പെട്ടുപോകുന്നതുമാണ്.കുറച്ചുനാള്‍ മുന്‍പ് ഒരാള്‍ എന്‍റെ ബ്ളോഗില്‍ കയറുകയും കമന്‍റ് പോസ്റ്റ് ചെയ്യാതിരിക്കുകയും ചെയ്തു. അടുത്ത ദിവസം തന്നെ ആ ധിക്കാരിയുടെ ബ്ളോഗ് ഡിലീറ്റ് ആയിപ്പോയി. അതുകൊണ്ട് നിങ്ങള്‍ എല്ലാവരും വളരെ ഡീസന്‍റാവുകയും, ബ്ളോഗില്‍ കമന്‍റ് ഇടുകയും ചെയ്യുക.
                   

                   എന്ന് സ്നേഹത്തോടെ നിങ്ങളുടെ കണ്ണിലുണ്ണി

                                                                       "ബേസിലേട്ടന്‍"

1 comments:

ബേസിലേട്ടന്‍ പറഞ്ഞു...

..................................................................................................

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

Related Posts with Thumbnails